Tháng ngày độc thân để em thấy giá trị của cuộc sống


Sẽ đến một ngày, sẽ có một chàng trai xuất hiện và bước vào cuộc đời em, yêu và thương em mãi. Lúc đó, cuộc sống của em sẽ là những chuỗi ngày sống vì hai người, cho cả em và cả người ấy.

Thế nên, những tháng ngày tự do này khiến em thêm trân trọng những hạnh phúc mà mình đang có.

Độc thân để thấy nhiều hơn giá trị của cuộc sống này.

Em yêu cuộc sống độc thân của mình…

22 tuổi em vẫn bước đi một mình trên những con phố Hà Nội ồn áo và tấp nập.

Có những buổi chiều lang thang đâu đó, đột nhiên em cũng thấy chạnh lòng anh ạ.

Em thèm những cái nắm tay thật chặt như những đôi tình nhân ngoài kia, và bất chợt em siết chặt lấy đôi bàn tay của mình. Trống rỗng và lạnh lẽo.

Con gái mà, tâm trạng thường bất thường như thế phải không anh?

Sau những phút chạnh lòng đó, em vẫn yêu cuộc sống độc thân của mình, một cuộc sống độc thân của một cô gái 22 tuổi.

Độc thân là…

Em có thể đi đến từng ngõ ngách của Hà Nội một mình, lang thang cả ti tỉ lần ở đó nhưng cũng không thể tìm được lối ra.

Em có thể một mình đi quanh Hồ Gươm với nhiều ánh mắt dõi theo của các chàng trai khác.

Em có thể một mình đi khám phá những quán cà phê lạ và độc của Hà Nội.

Em có thể ngủ nướng cả ngày chủ nhật sau một tuần cố gắng học tập và chạy qua những chỗ làm thêm.

Em có thể tự do lên thời khóa biểu của mình mà không phải lo lắng đến thời gian trống của ai đó.

Em vẫn có thể ôm cái điện thoại hàng giờ đồng hồ, nhưng không phải là chờ đợi tin nhắn của ai đó mà là nhắn những tin nhắn cho mẹ và chị.

Em có thể mặc những gì mà em thích, có thể để kiểu tóc mà em muốn thay cho mái tóc dài để vừa ý của anh.

Em có thể hẹn cô bạn cũng phòng đi xem phim vào tối thứ tư hàng tuần rồi cũng nhau khen nức nở anh chàng nam chính đẹp trai dễ thương.

Em có thể thoải mái trò chuyện cùng với mọi người, kể cả những chàng trai đang có ý định tán tỉnh em. Anh biết không, cảm giác khi có ai đó theo đuổi quan tâm mình thật tuyệt vời.

Độc thân em được tự do làm những gì mình thích và theo đuổi những gì mình yêu thích.

Sẽ đến một ngày, sẽ có một chàng trai xuất hiện và bước vào cuộc đời em, yêu và thương em mãi. Lúc đó, cuộc sống của em sẽ là những chuỗi ngày sống vì hai người, cho cả em và cả người ấy.

Thế nên, những tháng ngày tự do này khiến em thêm trân trọng những hạnh phúc mà em đang có.